Nếu các phương tiện truyền thông gọi là chi nhánh thứ tư, thời trang blogger-các thành viên chính thức của quyền lực này trong thời trang thứ tư.
Internet dám ranh giới giữa chuyên nghiệp và nghiệp dư. Vào đầu thế kỷ 21 mỗi người có quyền truy cập vào mạng có thể được đặt trên khu vực Hiển thị các kết quả của sự sáng tạo của họ và chia sẻ những suy nghĩ. Và các blogger thời trang đã không là ngoại lệ. Trước đây, nếu ý kiến của chúng tôi đầy đủ thành lập thiết kế, biên tập viên và nhà phê bình, trendsetterami trở thành những người không bao giờ học thời trang chuyên nghiệp, nhưng những người có một niềm đam mê irrepressible cho làm đẹp và thử nghiệm. Gã khổng lồ ngành công nghiệp thời trang trả tiền tác giả Nhật ký web, và không phải nhà báo, vì vậy mà họ đã đăng một số hình ảnh sản phẩm của họ.
Họ đọc bởi hàng triệu người, họ đã dành chỗ ngồi ở hàng trước tại tuần lễ thời trang, tạp chí bóng cho họ để lại toàn bộ truyện. Họ là các blogger thời trang nước ngoài phổ biến nhất.
Brian xám – Yambao
Brian xám – Yambao
Lịch sử của Philippines người trong những năm qua đã đạt được những gì người khác tìm kiếm trong nhiều thập niên — một diễn dịch hiện đại của câu chuyện cô bé Lọ Lem trong thế giới thời trang.
Chàng trai Bryan đăng ký blog năm 2005, và ngày hôm nay trang của ông là truy cập của hơn 30 000 người mỗi ngày.
Brian đã bắt đầu với cùng một, tại sao bắt đầu tất cả các blog thời trang: công bố công khai hình ảnh riêng của bạn và suy nghĩ về những gì đang xảy ra trong ngành công nghiệp thời trang. Nhưng ý kiến và phê bình của ông đã chính xác như vậy mà trở nên nổi tiếng fantastically nhanh. Một khi Brian đã bày tỏ niềm vui của mình trong blog của mình về túi mới từ Marc Jacobs, và một vài ngày sau đó nhận được một email từ các nhà thiết kế. Ông nói rằng chỉ cần sẽ gọi cho cô BB trong danh dự của Brian-trận đánh này, theo sau là những lá thư được gửi bởi các túi.
Hôm nay, Brian-trận War bị gãy lên — chúng tôi đã thấy nó trong chương trình "America's next top model" và tờ báo "the Stage" bao gồm các blog của mình trong top 20 blog thời trang có ảnh hưởng nhất trên thế giới.
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
Brian vẫn đặt hình ảnh của bạn trong bộ quần áo mà nhà thiết kế gửi cho anh ta với hy vọng rằng nó là về họ thời trang Philippines sẽ viết bài tiếp theo.
Scott Schuman
Scott Schuman
Scott Schumann không ai tên một đội cổ vũ và upstart. Hơn 15 năm, ông đã làm việc trong ngành công nghiệp thời trang trong các bộ phận tiếp thị, nhưng blog của ông là cơ bản khác nhau từ bóng ghi chú hầu hết các blogger thời trang.
Năm 2005, ông rời công việc và chính mình kết hợp hai niềm đam mê-thời trang và hình ảnh-blog, mà trong nhiều năm đã trở nên phổ biến dư tợn.
Trái ngược với các blogger những người tiếp xúc với hình ảnh của họ trong obnovkah, thực hiện từ bộ sưu tập mới nhất, Scott đang tự hỏi những gì mọi người mặc trong cuộc sống. Vì vậy blog của mình hoàn toàn dành cho thời trang đường phố (thời trang đường phố).
Tính chuyên nghiệp mà làm cho mũi chích ngừa, và phân biệt các ý nghĩa vốn có của phong cách, tác giả đưa lên kể từ tuổi trẻ, chú thích Scott.
Vào ngày hôm qua blog của mình rất thích rất uy tín. Đường phố dandies các giấc mơ dưới ống kính ngắm Scott. Tạp chí "Vogue" và "Harper's Bazaar" cam kết nó như là một nhiếp ảnh gia. Thương hiệu mua không gian quảng cáo trên blog của mình, và tác giả làm việc với lãnh đạo toàn cầu thương hiệu và phát hành album của công việc của mình.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét